Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả hàng tại HULA cam kết như sau:

Thời gian xử lý đổi trả hàng

  • Trong giờ hành chính: HULA cam kết sẽ xử lý đổi trả hàng cho Quý khách trong vòng 4h kể từ khi nhận được yêu cầu đổi trả hàng.
  • Ngoài giờ hành chính: HULA sẽ tiến hành xử lý phản hồi của khách hàng trong thời gian làm việc vào ngày tiếp theo.

Việc tiếp nhận xử lý phản hồi đổi trả hàng cho quý khách bắt đầu từ 08h30 đến 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Các chính sách đổi trả hàng được áp dụng

  • Sai đơn hàng: Khi HULA giao sai đơn đặt hàng của quý khách bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được nhân viên xác nhận và thực hiện đổi trả hàng lại một cách nhanh chóng.
  • Giao thiếu đơn hàng: Trường hợp giao thiếu đơn hàng của Quý khách HULA sẽ tiến hành xác nhận và thực hiện giao thêm đơn hàng cho Quý khách theo thời gian đã được thỏa thuận.

Chính sách đổi trả hàng theo cam kết

HULA chuyên cung cấp các đặc sản nổi danh các vùng miền Việt Nam đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Nên HULA cam kết sẽ bồi thường thiệt hại cho Quý khách nếu như các sản phẩm tại đơn vị cung cấp không đúng chất lượng, hàng giả.

Hướng dẫn các bước khiếu nại sản phẩm

Khi nhận biết sản phẩm tại HULA không đảm bảo chất lượng, bạn có thể khiếu nại theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Chụp lại hóa đơn mua hàng mà bạn đã đặt hàng trên HULA.
  • Bước 2: Chụp lại sản phẩm bạn đã nhận được bao gồm cả phần bao bì. Hoặc bạn có thể quay video trong quá trình khui và kiểm tra hàng.
  • Bước 3: Gọi điện đến hotline: 0967 97 92 95 để yêu cầu phản hồi khiếu nại kèm theo các hình ảnh đã yêu cầu phái trên.
  • Bước 4: HULA sẽ tiến hành tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của bạn. Các nhân viên sẽ tiến hành xác minh xem sản phẩm có thật là không đảm bảo chất lượng hay không để thực hiện đội trả. Thời gian xử lý yêu cầu trong vòng 4h.

Cam kết sản phẩm tươi ngon

Các đặc sản của HULA được lấy từ nơi chuyên sản xuất đặc sản các vùng miền. Thế nên các nguyên liệu đều được chọn từ hàng tươi sống để chế biến làm đặc sản khô. Vì vậy nếu trong quá trình thưởng thức bạn cảm thấy sản phẩm không được tươi ngon, thịt bị bở HULA sẽ tiến hành xác nhận đổi sản phẩm khác cho Quý khách.

Cam kết thật sản ngon chuẩn hương vị

Đặc sản HULA cam kết được chế biến chuẩn theo hương vị của vùng miền để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất.

Nếu như bạn thưởng thức các đặc sản không đúng như hương vị đặc trưng. Bạn có thể phản hồi HULA để được đổi trả hàng.

Điều kiện để đổi trả hàng

Điều kiện HULA đồng ý cam kết đổi trả hàng cho Quý khách như sau:

  • Đối với đặc sản một nắng, chế biến sẵn: Có thể yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. Tuy nhiên điều kiện là sản phẩm phải được bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh.
  • Đối với khô ba nắng: Quý khách hàng có thể tiến hành đổi trả hàng trong vòng 72h kể từ khi nhận được hàng, trong điều kiện là sản phẩm được bảo quản trong ngăn đá của tủ lạnh.

HULA sẽ không chấp nhận đổi trả hàng đối với những sản phẩm còn nguyên bao bì. Và sẽ không từ chối bất kỳ phản hồi yêu cầu đổi trả hàng với những sản phẩm không còn nguyên vẹn.

Chi phí đổi trả hàng

Áp dụng mức chi phí đổi trả hàng cho Quý khách theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Quý khách hàng có thể đem sản phẩm đến trực tiếp HUL để yêu cầu đổi trả hàng, không phải tốn phần phí ship.
  • Cách 2: Khách hàng có thể nhờ đến các dịch vụ giao sản phẩm HULA hoặc HULA sẽ tiến hành đặt ship để tới nhận hàng đổi trả cho Quý khách. Phần phí ship Quý khách vui lòng thanh toán với shipper.

Chính sách hoàn tiền

  • Áp dụng khi đổi trả hàng: Quý khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương với giá trị đơn hàng đã mua.
  • Áp dụng trả hàng: HULA sẽ thu hồi đơn hàng của Quý khách khoảng 80% giá trị trên hóa đơn đã mua hàng.

Hướng dẫn đổi trả hàng

  • Bước 1: Gửi yêu cầu qua hotline HULA trong thời gian làm việc từ 8h30 đến 20h00 từ thứ 2 đến chủ nhật.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu đổi trả hàng cho Quý khách. Sau đó tiến hành xác nhận đơn hàng có đạt điều kiện đổi trả hàng hay không. Quá trình phản hồi yêu cầu sẽ được thực hiện trong vòng 4h. Tuy nhiên nếu yêu cầu ngoài giờ hành chính thì thời gian xử lý sẽ được thực hiện trong giờ làm việc ngày hôm sau.
  • Bước 3: Khi đủ điều kiện HULA sẽ đưa ra thời gian và phương thức đổi trả hàng cho Quý khách.